Câu chuyện của Hennessy-gần 3 thế kỷ kiến tạo tương lai


 

Đăng bởi admin 19/11/2017 0 Bình luận TIN - BÀI - SỰ KIỆN,

Vì sao đàn ông trưởng thành thích uống rượu?

Có lẽ có cả triệu lý do để nói về việc này. Họ thích cuộc vui trong những lần say túy lúy, họ cần những ly rượu thật mạnh để bầu bạn trong những lúc sầu bi… Nhưng tôi nghĩ, có nhiều người sẽ thích rượu vì chúng là một trong những thứ thể hiện giá trị của thời gian. Những cậu trai trẻ phải cần hàng chục năm trời để đi qua liên tiếp thất bại và tôi luyện dần cho vẻ can trường lẫn từng trải trong khí khái của một người đàn ông. Rượu, nếu không được ngâm trong thùng gỗ hàng chục năm thì cũng chưa thể đạt được độ chín về hương vị để làm say lòng người.

Phiên bản Collector Blend đặc biệt quý hiếm, được bán với số lượng giới hạn nhân dịp kỉ niệm mang tầm quốc tế của thương hiệu Cognac lừng danh Hennessy.

Những loại rượu thường phải sau hàng ly với khiến người ta thấm men. Có những thứ rượu lâu năm, thuyết phục được vị giác của người uống ngay từ ngụm đầu tiên.

Trong tất cả những loại rượu mạnh, thứ giống với kiểu đàn ông đã đi qua rất nhiều để trở nên từng trải nhất là Cognac. Những chai Cognac eaux-de-vie của nhà Hennessy mất từ 15 đến 35 năm để đạt được vị cay nồng và sự tổng hợp mãnh liệt của những loại hương liệu trong rượu như cam đắng, cam thảo, bạc hà khô… Tất cả được cuốn theo vị cay đầy kích thích của những giọt Cognac màu hổ phách quyến rũ.

Di sản vượt thời gian từ vùng đất Cognac.

Cognac hảo hạng giống như những điếu xì gà cao cấp. Chúng không chỉ làm người ta mê mẩn vì mùi thuốc lá tươi và thơm ngây ngất. Bên trong những điếu xì gà còn có tinh dầu gỗ, các loại hương thảo và gia vị. Chúng đa tầng, đa vị, cứ khiến người đang tận hưởng phải đi hết từ khoái cảm này đến thú vị khác. Nếu bạn ví đàn ông với rượu, Cognac hẳn là một kiểu đàn ông khiến người khác phải thèm muốn.

Hennessy – Cái tên bảo chứng cho gu thưởng thức Cognac sang trọng, tinh tế.

Có một câu nói: “Nếu bạn nhìn sâu vào trong sẽ thấy lịch sử thế giới không khác gì tiểu sử của những người đàn ông vĩ đại”. Câu chuyện gần 3 thế kỷ của những chai rượu Cognac Hennessy được viết bởi di sản từ 8 thế hệ nối tiếp của dòng họ Hennessy và 7 đời nhà Fillioux. Nhà Hennessy cho ra đời những doanh nhân với tầm nhìn vươn ra thế giới. Còn nhà Fillioux lại là những bậc thầy về thẩm rượu. Họ đã đưa Hennessy từ một loại rượu tại một vùng đất khiêm tốn trên nước Pháp đi tới khắp mọi nơi và trở thành thứ khơi nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người như ngày nay.

Lâu đài Bagnolet của nhà Hennessy, kho tàng di sản phong phú và đầy cảm hứng.

Năm 2015, nhân dịp sự kiện Hennessy đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử gần 3 thế kỷ của mình, thương hiệu này đã phối hợp với những nghệ sĩ đương đại nổi tiếng của thế giới để tổ chức sự kiện triển lãm H250 và các sân khấu biểu diễn kéo dài trong 6 tháng, đi qua 5 thành phố lớn của thế giới, bắt đầu từ Quảng Châu đến Moscow, New York, Johannesburg rồi cuối cùng hạ màn bằng sự kiện tâm điểm tại Paris – nơi khởi nguồn của mọi câu chuyện và đam mê từ thức uống đẳng cấp mà gia đình Hennessy đã phát triển trong suốt vài thế kỷ. Cũng tại nơi đây, những cuộc hành trình mới trong trang sử tiếp theo của Hennessy cũng sẽ bắt đầu. Đó cũng là lý do mà Hennessy đặt tên sự kiện này là Crafting the Future (Kiến tạo tương lai). 3 thế kỷ của Hennessy được quy tụ trong câu chuyện của những nghệ sĩ đương đại nổi tiếng mới chỉ là một nửa đầu của câu chuyện chính lần này.

Phiên bản Collector Blend mạnh mẽ và thanh thoát.

Để đánh dấu mốc thời gian trọng đại năm nay, Hennessy đã cho ra đời bộ sưu tập Collector Blend với hương vị được những chuyên gia của nhà Fillioux kết hợp từ những dòng eaux-de-vie 15 đến 35 tuổi để tạo ra một trải nghiệm về vị giác không thể nhầm lẫn. Nếu được nghe Hennessy giãi bày về quy trình chưng cất của họ, mỗi người sẽ còn thấy được sự cầu kỳ của dòng họ này trong việc cân bằng tỉ lệ rượu với độ lớn của các thùng gỗ để sau hàng thập kỷ, hương vị của rượu và gỗ hòa quện với nhau trong một tỉ lệ hoàn hảo nhất. Có thể nói, bộ sưu tập Collector Blend với mẫu chai được thiết kế mới của Hennessy năm nay là viên gạch nền móng đánh dấu cho một bước chuyển mình mới của thương hiệu này.

 

Tiêu đề bình luận