Cách phân biệt Rượu Chivas thật và giả

Dựa vào tem chống hàng giả Chivas

Tem chống hàng giả Chivas Regal là loại tem tích hợp công nghệ cao được in bằng máy in laser đặc chủng, không dùng mực in nhằm hạn chế khả năng bị làm giả. Loại tem này không thể bóc tách hay tái sử dụng. Tem được tích hợp ba tính năng phân biệt rất trực quan và dễ sử dụng. Hiện nay, ở một số nhà hàng, quán ăn hay quán karaoke…thường sử dụng rượu Chivas, dùng tem tự dán lên chai. Đặc biệt, các khách hàng “ít sành điệu” thường hay bị “dính” phải rượu giả nhất. Do đó, lột thử tem chống hàng giả Chivas được coi là cách kiểm tra dễ nhất. Nếu tem có thể bóc được nguyên lành thì đó chính là rượu Chivas 12 giả.

Tem chống hàng giả Chivas được tích hợp ba tính năng phân biệt rất trực quan và dễ sử dụng:

Vùng phản ứng với nước (1): Vùng hai đầu tem khi gặp nước thì tên thương hiệu sẽ bị chìm dần và biến mất. Khi nước khô tem sẽ trở lại trạng thái bình thường.

Vùng phản ứng với bút dạ quang: Dùng bút dạ quang bôi lên phần màu trắng (2) của tem, ta sẽ thấy tên thương hiệu được in chìm hiện lên.

Vùng phản ứng với đèn huỳnh quang: Chiếu hánh đèn huỳnh quang soi vào phần trắng (3) của tem, sẽ thấy tên thương hiệu chivas in chìm của vùng phản ứng hiện lên.

Phân biệt rượu Chivas 12 thật và giả dựa trên mã số trên nhãn sau của chai và trên guarantee đầu chai

Mã số trên nhãn sau của chai và trên guarantee đầu chai là phần phải có của một chai Chivas thật. Mã số này được in bằng laser và trùng nhau. Rượu Chivas giả sẽ không có phần mã số này trên Guarantee và nhãn sau của chai.

Phân biệt rượu Chivas 12 thật và giả dựa trên Guarantee bọc ngoài nắp chai

Guarantee dùng để bảo vệ nắp chai, rất dễ hư. Muốn mở được nắp chai Chivas 12 nói riêng hay Chivas nói chung thì phải tháo nắp chai. Cho dù cần thận đến đâu thì khi mở nắp chai cũng không tránh khỏi việc Guarantee bị hư hỏng và rất dễ nhận biết bằng mắt thường.

Cách phân biệt Chivas 18 thật và Chivas 18 giả

Để giúp quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn Chivas để uống hay biếu tặng mà không lo rượu thật hay giả. Chúng tôi đã tham khảo nhiều ý kiến cũng như thực nghiệm rất nhiều lần. Bởi vậy Quà Tết văn phòng khuyên bạn nên sử dụng 1 trong những cách đơn giản nhất để bạn có thể kiểm tra được Chivas mình mua có ok hay không.

Phân biệt rượu Chivas 18 bằng nước

Thấm nước lên hai phần đầu tem chai Chivas 18, tên sản phẩm sẽ biến mất, khi nước khô, tem Chivas 18 sẽ trở lại trạng thái bình thường.


Phân biệt rượu Chivas 18 bằng bút dạ quang

Sử dụng bút dạ quang phổ thông bôi lên phần trắng của tem để hiện ra tên thương hiệu Chivas 18 in chìm.

Phân biệt rượu Chivas 18 thật giả bằng đèn huỳnh quang

Chiếu ánh đèn huỳnh quang (hay đèn soi tiền) lên phần trắng của tem để thấy tên thương hiệu Chivas 18 in chìm hiện lên.

  • Dùng đèn soi tiền (đèn ánh sáng xanh) chiếu vào tem Chivas màu trắng trên cổ chai, chữ Chivas sẽ nổi lên
  • Soi vào phần nút cổ chai sẽ hiện lên chữ Chivas brothers
  • Dùng đèn soi vào phần tem của nhà nhập khẩu sẽ hiên lên biểu tượng như in sẵn trên tem

 

Xem thêm = >Cách chữa nhức đầu sau khi uống rượu bia