Thương hiệu | Hibiki |
Dung tích | 700ml |
Nồng độ | 43% |
Tuổi rượu | 21 Năm |
Phân loại | Blended Whisky |
Xuất xứ | Nhật |
- Còn hàng: Đang có hàng
- Mã sản phẩm: 1540222364108
Shop ưu tiên xữ lý các đơn đặt hàng Online, free ship trong ngày nội thành HCM & HN!
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi tại đây!
Giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đơn hàng từ 1 triệu.
Rượu Hibiki 21 năm LimitedEdition được phối trộn từ malt whisky của nhà máy Yamazaki và Hakushu, cùng
whisky ngũ cốc của nhà máy Chita tạo ra san phẩm chất lượng cao của dòng rượu Hibiki.
Rượu Hibiki 21 năm Limited Edition với thiết kế trên vỏ hộp là núi Phú Sĩ làm chủ đạo cho họa tiết chai rượu cũng như hương vị đặc trưng, tinh tế trong khẩu vị sành ăn của người Nhật.
Thiết kế vô cùng tinh tế
Thiết kế đẹp mắt và màu hổ
phách rất đặc trưng. Bạn có thể dùng nó để làm quà tặng quý giá dành cho những
người yêu mến hương vị rượu Nhật.
Rượu Hibiki 21 năm Limited
Edition được đóng chai ở mức 43% và có dung tích 700ml. Chai được thiết kế dạng
tròn với 24 cạnh tượng trưng cho 24 mùa trong năm âm lịch của Nhật Bản, tạo ra
dáng chai giống như một chiếc Decanter sang trọng, đẹp mắt nhưng vẫn mang đậm
nét văn hóa Á Đông.
Hương vị
Rượu chứa đựng hương vị ngọt
ngào và dịu êm hòa quyện vào nhau sẽ mang đến một trải nghiệm thưởng thức vô
cùng độc đáo.
Hương: Chủ đạo hương gỗ, rất
phong phú, cho bạn cảm giác mình đang hiện diện trong một căn nhà gỗ cổ. Một số
hương thơm mật ong nhẹ nhàng tỏa ra trên nền gỗ sồi cùng một chút hương véc ni
dễ chịu, êm ái. Bạn có thể dành thời gian khám phá thêm hương cam quýt, vị ngọt
caramel, bơ và cả kẹo gừng rất thú vị.
Vị: Rượu Hibiki 21 năm Limited
Edition tỏ ra rất tươi sáng và sống động, khơi gợi sự tập trung để thưởng thức
những hương vị phức tạp bên trong. Chủ đạo vẫn là phong cách nhẹ nhàng, hợp với
khẩu vị người Nhật. Chất rượu mềm mại tuyệt vời, ấm áp, không quá nóng, tỏa ra
từ từ và dễ chịu. Tannin gỗ sồi và vị ngọt của vani lan tỏa tuyệt đẹp, kết hợp
khéo léo thêm chút cay của hạt tiêu và ngậy của bơ. Cảm giác trong miệng sắc
nét hơn nhiều lần lớp hương ban đầu.
Hậu vị: Có độ dài ở mức trung bình với sự kết hợp của bơ và quế. Rất nhẹ nhàng.
Đôi nét về thương hiệu Blended
Whisky Nhật Bản – Hibiki
Rượu Hibiki thuộc vào dòng rượu Whisky. Tuy nhiên nó không bắt nguồn từ xứ sở
Scotland như những dòng Whisky khác mà lại đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.
Đây là loại rượu được pha trộn hoàn hảo bởi mạch nha cùng với Whisky ngũ cốc
mang tới những mùi thơm và hương vị đặc trưng nhất. Thưởng thức rượu này người
dùng sẽ có những cảm nhận vô cùng thú vị và khác biệt. Vì thế mà giới sành rượu
rất ưa thích và săn lùng ngày càng nhiều.
Hibiki là thương hiệu whisky
cao cấp xứ Phù Tang, luôn cuốn hút giác quan của những người đam mê whisky bằng
những trải nghiệm độc đáo. Hibiki là sản phẩm cao cấp và giành được nhiều giải
thưởng của tập đoàn Suntory.
Màu sắc của
rượu có màu vàng óng và được đựng trong chai thủy tinh trong suốt thiết kế 244
cạnh và được dán nhãn bằng loại giấy chất lượng với thiết kế hoa văn tinh xảo,
kiểu viết Kanji. Tất cả đều được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề cao.
Mỗi thành phần của nhãn dán trên
chai rượu đều được thiết kế thủ công cẩn thận nhằm tăng tính thẩm mỹ cho chai
rượu. Phần cổ chai sẽ được bao quanh chắc chắn bởi dài màu tím đậm, đây là một
màu tinh tế và cao quý nhất của Nhật Bản. Những người thợ sản xuất rượu này
luôn tận tâm trong truyền đạt những tinh hoa truyền thống Nhật vào từng chai
rượu.
HIBIKI – Thương hiệu Blended
Whisky của người Nhật
Hibiki là thương hiệu Blended
whisky của tập đoàn đồ uống lớn nhất Nhật Bản – Suntory. Thương hiệu Hibiki được
giới thiệu vào năm 1970 sau khi nhà máy chưng cất thứ hai của họ – Hakushu được
xây dựng (nhà máy đầu tiên chính là Yamazaki nổi tiếng). Hikibi liên tục giành
được sự hưởng ứng nhiệt liệt trên toàn thế giới và đỉnh cao là giải thưởng
International Wine and Spirits Competition Trophy năm 2004 cho Hibiki 30 năm tuổi.
Năm 1923, Shinjiro Torii – nhà
sáng lập tập đoàn Suntory, bắt đầu xây dựng nhà máy chưng cất đầu tiên của Nhật
Bản tại Yamazaki, ngoại ô cố đô Kyoto. Được biết đến từu thời Edo với cái tên
quận Minaseno với nguồn nước tinh khiết tuyệt vời, nơi đây đã trở thành thánh địa
của whisky Nhật.
Sáu năm sau, năm 1929, Suntory
giới thiệu với công chúng Suntory Shirofuda (có nghĩa là nhãn trắng – White
Label), loại rượu whisky hoàn toàn sản xuất trong nước đầu tiên của Nhật.
Kakubin (có nghĩa là chai vuông), tiếp tục ra đời năm 1937 và được biết đến là
loại whisky cao cấp nhất của Nhật Bản khi đó.
Năm 1973, Suntory xây dựng
thêm nhà máy thứ hai tại Hakushu – dưới chân núi Kaikomagatake trên dãy Akaishi
phía Nam Nhật Bản. Nơi đây đã phát triển một loạt các loại Malt Whisky vô song
với những kỹ thuật tinh chế cao cấp và tạo ra thứ “whisky không tưởng”. Suntory
liên tiếp tung ra thị trường những chai Single Malt đầu tiên của họ: Yamazaki,
Hakushu, và tiếp theo đó là thương hiệu Blended Whisky cao cấp – Hibiki, thứ mà
sau đó được biết đến là loại whisky pha trộn hàng đầu của Suntory.
Sau những cột mốc đáng nể nói
trên, Suntory vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ đúng như tinh thần của người Nhật
để theo đuổi thứ chất lượng đỉnh cao. Năm 2003, Yamazaki 12 năm tuổi đã giành
được Giải vàng tại International Spirits Challenge (ISC), một trong những cuộc
thi rượu quốc tế có thẩm quyền nhất thế giới.
Một năm sau đó, năm 2004,
Hibiki 30 năm tiếp tục giành được Cúp danh dự, giải thưởng cao nhất của cuộc
thi. Năm 2005, tới lượt Yamazaki 18 năm tuổi có được huy chương vàng tại 2 hạng
mục trong San Francisco World Spirits Competition (SWSC). Đó cũng là thời điểm
mà chất lượng của whisky Suntory được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế
giới. Năm 2006, Hakushu 18 năm tuổi cũng tiếp tục có được giải vàng tại
International Spirits Challenge (ISC).
Ý nghĩa tên HIBIKI
Văn hóa Nhật là thứ nổi tiếng
trên toàn thế giới. Whisky Nhật đương nhiên cũng bị ảnh hưởng rất lớn từ văn
hóa Nhật, và vì thế, đằng sau mỗi cái tên, mỗi chiếc chai, mỗi chiếc hộp đều là
những hàm ý liên quan đến bề dày văn hóa của đất nước mặt trời mọc.
Hibiki trong tiếng Nhật có
nghĩa là “tiếng vang” (Echo). Nếu là một người ưa thích tìm hiểu về whisky, rất
có thể bạn sẽ liên tưởng đến Caol Ila – với ý nghĩa là “Âm thanh đảo Islay”
(Sound of Islay). Thực tế thì có một chút khác biệt. Nếu như Caol Ila là thứ âm
hưởng đại diện cho thiên nhiên hùng vĩ và mạnh mẽ, thì “tiếng vang” của Hibiki
lại là tượng trưng cho tiếng chuông. Đó là một nét văn hóa của Nhật Bản, tiếng
chuông cầu bình an trong năm mới, thể hiện sự hài hòa của cuộc sống. Cũng chính
vì thế, chai Hibiki luôn được thiết kế với 24 cạnh nhỏ, tượng trưng cho 24 mùa
trong năm âm lịch của Nhật Bản, là biểu tượng của sự hòa hợp tự nhiên.
Qua nhiều năm phát
triển và thay đổi, thiết kế hiện nay của Hibiki vẫn giữ lại nét truyền thống,
và phát triển thêm những nét đẹp tuyệt vời đậm chất văn hóa phương đông, giống
như những bức tranh thủy mặc nổi tiếng. Hibiki cũng là loại whisky thể hiện rõ
nhất quan niệm về sự hoàn hảo của người Nhật, không chỉ chất lượng bên trong ở
mức tuyệt hảo, mà ngay cả từng chi tiết bên ngoài cũng phải thật đẹp mắt. Tất cả
tạo nên những chai whisky tuyệt vời mà cả thế giới phải ngưỡng mộ. Cho dù bạn
không phải là người yêu thích whisky Nhật, thậm chí bạn không biết nhiều về thế
giới whisky, nhưng bạn cũng đã từng biết đến, thậm chí trầm trồ trước vẻ đẹp của
Hibiki – phải không?