Ballantines được biết đến như là một trong những hương vị Scotch Whisky đầu tiên giành được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới, dành được vô số giải thưởng và là thương hiệu Blended Scotch Whisky bán chạy thứ hai toàn cầu.

BALLANTINES  VÀ CÂU CHUYỆN PHÁT TRIỂN

Ngược dòng thời gian trở về năm 1827, Gweorge Ballantine, xuất thân là con trai của một người nông dân, đã mở ra một cửa hàng tạp hóa nhỏ ở Edinburgh với mục đích mang các sản phẩm rượu Whisky đến gần hơn những người đam mê rượu vang trong thời kỳ này.

 Hơn 40 năm sau, George quyết định trao cửa hàng lại cho người con đầu của ông và dành thời gian cũng như tâm huyết chú trọng hơn đến tinh thần của sản phẩm với những sản phẩm pha trộn của riếng mình. George mở một cơ sở lớn tại Glasgow để phục vị những vị thực khách khó tính, bao gồm cả gia đình Hoàng gia Hindu.

Nhu cầu sản phẩm tăng lên đã thu hút người con trai thứ hai của ông tham gia vào việc kinh doanh, George và các con trai của ông bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm rượu ra thị trường thế giới dưới cái tên “George Ballantine and Son Ltd”. Sau khi George nghỉ hưu vào năm 1881 và chuyển giao quyền tiếp quản công ty lại cho con trai ông. Cái tên Ballantines vẫn tiếp tục được phổ biến và qua tay nhiều chủ sở hữu để rồi sau đó phát triển ngày càng rộng rãi hơn, trở thành thương hiệu Whisky có chỗ đứng vững chắc trong thị trường châu Âu.

Năm 1980, Ballantine phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu số một châu Âu và đứng thứ ba thế giới với sản phẩm Ballantine’s Finest, sản phẩm được xem là lâu đời nhất của thương hiệu này. Ballantine được Pernod Ricard mua lại vào năm 2005

PHÂN LOẠI

Balantines sản xuất một loạt các dòng đa dạng với các mỗi hương vị đem lại một trải nghiệm khác nhau:

Ballantine’s Finest: Dư vị sâu lắng đầy phức cảm với mùi vị táo đỏ, socola và vani, mùi hương nhẹ nhàng thanh nhã của hoa thạch thảo. một trong những dòng sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu Ballantines

Ballantine’s Limited: Như một bản ballad êm mượt. Ballantine’s Limited mang đến hương vị ngọt ngào êm ái.

 

Ballantine’s 12 năm: Hương rượu thanh mát nhưng không kém phần say mê và mềm mại.

Ballantine's Christmas Reserve: Sự kết hợp từ hương vị trái cây mạnh mẽ cũng vị ngọt ngào của mật ong và bơ, xen lẫn là hương caramel ấm áp, một chút cay tạo nên điểm nhấn cho độ sâu đầy lắng đọng.