Theo thông lệ, càng về cuối năm thị trường quà tết càng trở nên sôi động, việc lựa chọn những món quà tặng tết dành tặng bạn bè, người thân hay đối tác kinh doanh sao cho vừa đảm bảo tính trang trọng mà vẫn truyền tải được những hàm ý tốt lành mà người tặng gửi gắm là điều không hề đơn giản. Trong phạm vi bài viết này, Rượu Ngoại Giá Sỉ xin tư vấn cho các bạn những lựa chọn quà tặng cao cấp đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm chọn lựa.

Quà tặng Tết  2022 cho đối tác kinh doanh

Kết thúc một năm đầy biến động, cũng là lúc chúng ta bày tỏ sự tri ân với những đối tác kinh doanh, khách hàng doanh nghiệp, những người đã cùng ta sát cánh trên thương trường cùng nhau hướng tới một năm mới tấn tài tấn lộc. Dưới đây là một số lựa chọn quà tết doanh nghiệp đang được săn lùng.

Rượu Chivas 12 Hộp quà Tết 2022

Để chào đón năm mới 2022, Hãng Chivas Brother đã ra mắt hộp quà Tết chivas 12 với nhiều ý nghĩa, được đội ngũ thiết kế khéo léo ẩn chứa trong từng sản phẩm riêng biệt. Tuy chỉ mới ra mắt ít ngày nhưng bộ hộp quà Tết độc đáo này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và thực sự đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường quà Tết năm nay.


=> Xem thêm: Rượu Chivas 12 Hộp quà Tết

Rượu Chivas 18 Hộp quà Tết

Chivas 18 năm là dòng sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu rượu Chivas Regal. Rượu Chivas 18 với dáng chai tròn cổ điển thuôn từ trên xuống dưới phình to ra, và có mầu vàng hổ phách rực rỡ, hương Socola, Cam, Chanh, Gia vị cùng một ít vị Khói, mang đến một hương vị thơm ngát thật khác biệt. 

Tặng Rượu chivas 18 Hộp quà Tết cho bạn bè, hay đối tác kinh doanh mang ý nghĩa cầu chúc những điều tốt đẹp, mong cho công việc kinh doanh được hanh thông thuận lợi.


=> Xem chi tiết: Rượu Chivas 18 Hộp quà Tết 2020

Rượu Chivas 21 Hộp Quà Tết

Trong các loại Rượu Chivas, Royal Salute 21yo là một kết hợp thật sự khác biệt của những nguyên liệu hiếm có. Được công nhận là loại whisky tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scốtlen bởi những nhà am hiểu, Royal Salute được tạo nên bởi anh em nhà Chivas với thương hiệu Chivas Regal để mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.

Gần đây nhất, Royal Salute là một trong những whisky hàng đầu thế giới. Royal Salute nhận được giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ Scốtlen” tại giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scốtlen” vào năm 2002. Viện kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã xác nhận 


Royal Salute 21yo có thiết kế là chai sứ thủ công nghệ thuật, rượu có mầu vàng hổ phách lông lẫy cùng mùi thơm cân bằng của Trái cây, hương Hoa và Khói, là sự kết hợp đầy lý thú của những hương vị ngọt ngào sâu lắng, êm dịu và thơm ngon. Dư vị ấm áp, kéo dài và đáng nhớ.



=> Xem chi tiết: Rượu Chivas 21

Hennessy XO Tết

Rượu Hennessy XO bộ hộp quà 2 Ly. Được hãng Hennessy mới tung ra 1 phiên bản Limited Edition. Ở phiên bản này chai được sơn màu bạc với các hoa văn gồm các sợi sọc ngang dọc làm ta liên tưởng đến một khối tinh thể nước đá. Ý nghĩa của thiết kế này sẽ được nói rõ hơn ở bên dưới. Đặc biệt phiên bản giới hạn này đi chung với hộp “gift pack” kèm 2 ly có hình dáng rất đặc biệt do ông Thomas Bastidethiết kế độc quyền cho hãng Hennessy. Ông là họa sĩ thiết kế lừng danh của hãng pha lê Baccarat. Ly có 2 vị trí lõm nằm đối xứng ở đáy chai tạo thuận lợi cho việc cầm ly bằng 1 ngón cái đặt ở vết lõm và 2 ngón trỏ + ngón đeo nhẫn đặt ở vết lõm kia. Miệng ly mở to ra mang ý nghĩa bộc lộ ra hết hương vị của rượu và nghĩa bóng là “open heart” chia sẽ với bạn bè. 


Đặc điểm

Nồng nàn, có nhiều chất cốt và phức cảm, Hennessy XO là sự kết hợp giữa vị cay của cây sồi, da thuộc cùng với hương hoa dịu ngọt và trái cây chín mọng. Ấn tượng đầu tiên chính là hương vị mạnh mẽ của hạt tiêu và racio sau nhiều năm loại rượu này được chưng cất. Cân bằng, phức cảm với dư vị sâu lắng kéo dài, đó chính là Hennessy XO

=> Xem chi tiết: Rượu Hennessy XO Tết

Rượu Hennessy VSOP LED

Để đánh dấu sự thành công của Hennessy VSOP trên toàn cầu suốt 200 năm (sản xuất lần đầu năm 1818 theo yêu cầu của vua King George IV cho Hoàng Gia Anh) năm qua, hãng tung ra mẫu Hennessy VSOP Leb 2019 cho mùa tết. Cảm hứng từ sự hợp tác của 4 nhà: Nhà làm rượu Hennessy, kết hợp với 3 tài năng quốc tế John Maeda, Kaki King và Giorgia Lupi. Màu sắc rực rỡ tràn đầy không khí mùa lễ hội với 200 nét vẽ trên nhãn - tượng trưng cho 200 nhịp nhạc, hiện thân cho 200 năm tồn tại cua Hennessy VSOP Một thiết kế hiện đại mà vẫn đầy cảm hứng nghệ thuật, đậm tính biểu tượng của hương vị rượu tinh tế.

Năm 2018 là kỷ niệm đặc biệt dòng rượu này có tuổi đời 200 năm, bắt đầu năm 1818 với đơn đặt hàng của King George IV cho hoàng gia Anh. Hãng Hennessy đã làm ra một loại rượu đặc biệt cho yêu cầu này đó là Hennessy VSOP.


Rượu Hennessy VSOP là biểu tượng cho sự trọn vẹn và tinh tế. Sự hài hòa và tinh tế ấy được thể hiện nhẹ nhàng bởi hương vị của cam thảo và vị ngọt của mật ong - thật dịu ngọt, sâu sắc và trọn vẹn.
Thành phần để tạo nên loại rượu nổi tiếng này cũng rất độc đáo. Hennessy VSOP là sự pha trộn hoàn hảo của hơn 60 loại rượu tâm (eau-de-vie) khác nhau được chọn lọc từ 4 khu vực trồng nho tốt nhất của Cognac.
Bởi vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, Hennessy VSOP nằm trong bộ sưu tập Cognac Hennessy của nhà Hennessy xứng đáng để biết bao tín đồ của rượu Cognac cũng như những người am hiểu về rượu Cognac muốn sở hữu chai rượu cao cấp. 

=> Xem thêm: Rượu Hennessy VSOP LED Tết

=> Xem thêm: Phân biết rượu Chivas thật giả